Điều kiện giao dịch chung

Bình chọn

Điều kiện đổi, trả hàng

  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm phải đúng với sản phẩm đã mua trên đơn hàng
  • Bao bì sản phẩm còn nguyên hộp, tem, mác, không có dấu hiệu đã qua sử dụng
  • Trường hợp khách hàng đã mở vỏ hộp và phát hiện có lỗi sản xuất, khách hàng cần chụp hình và gọi hotline 1800 646465 để được hướng dẫn

Các trường hợp được đổi trả hàng

  • Sản phẩm sai quy cách do lỗi của nhà sản xuất (số lượng thiếu, màu sắc không đồng nhất…)
  • Đổi trả do đơn hàng sai sản phẩm so với thông tin đặt hàng
  • Sản phẩm gây dị ứng cho người sử dụng
  • Sản phẩm có tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như: Móp, méo, rách, trầy xước bao bì, bị ướt… do quá trình vận chuyển (gọi chung là hỏng vỏ hộp)
  • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng công dụng, thành phần (hoàn tiền phần chênh lệch)
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng

Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm:

  • Khách hàng thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm
  • Không có/bị mất hóa đơn mua hàng
  • Sản phẩm có dấu hiệu mở nắp, vỏ hộp rách nát, mất tem nhãn niêm phong
  • Khách hàng bảo quản sai dẫn đến hư hỏng sản phẩm

Thời hạn đổi trả hàng

Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì khách hàng có thể hoàn trả lại hoặc yêu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương theo trình tự sau:

  • Gọi điện thoại thông báo cho Công ty  về việc đổi hàng (cụ thể tình trạng của sản phẩm)
  • Điện thoại liên hệ: 1800 646465

Công ty kiểm tra những thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, nếu đúng những điều kiện trên, công ty sẽ liên lạc và yêu cầu khách gửi hàng cho công ty theo địa chỉ:

Công ty TNHH Dinh dưỡng Tâm An Lạc 
Địa chỉ: Tổ dân phố 15, Thị trấn Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Lai Châu 

  • Quá thời hạn 3 ngày kể từ khi nhận được hàng, đơn hàng được mặc định là hoàn tất và không chấp nhận đổi trả.

Chi phí đổi trả

  • Phí đổi trả hàng: Miễn phí

Nếu trong quá trình đổi trả phát sinh thêm phí vận chuyển, phí vận chuyển sẽ được tính như sau:

  • Chi phí gửi hàng về cho công ty : Khách hàng thanh toán
  • Chi phí công ty gửi hàng lại cho khách hàng: Công ty thanh toán

Hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản ngân hàng
  • Thời gian hoàn tiền: 5-7 ngày làm việc
Nhắn tin Zalo 1